Kem trị rạn da, làm săn chắc, dịu da bị kích ứng Comfort Zone Body Strategist D-Age Cream 180ml

Original price was: 2,310,000₫.Current price is: 1,617,000₫.

Tổng quan Kem dưỡng chống lại các dấu hiệu lão hóa và nuôi dưỡng, cải thiện độ đàn hồi của da. Sản phẩm có thể được sử dụng trên tất cả các bộ phận của cơ thể. Lý tưởng cho mọi loại da, ngay cả những làn da rất khô. Thành phần chính: Dầu Tamanu chứa rất nhiều […]

Out of stock

Free Worldwide Shipping

Freeship over oder $150

100% Secure Checkout

Protect buyer & clients

30 Days Money Back

You can back money any times

24/7 Customer Support

Contact With Us

Tổng quan

Kem dưỡng chống lại các dấu hiệu lão hóa và nuôi dưỡng, cải thiện độ đàn hồi của da. Sản phẩm có thể được sử dụng trên tất cả các bộ phận của cơ thể. Lý tưởng cho mọi loại da, ngay cả những làn da rất khô.

Thành phần chính:

  • Dầu Tamanu chứa rất nhiều axit béo thiết yếu và nhiều hợp chất chính khác như palmitic, stearic, axit oleic and linoleic có công dụng chữa lành và tái tạo da tuyệt vời và thúc đẩy hình thành tế bào mới. Dầu tamanu nhờ đó sẽ làm giảm thiểu vết sẹo và rạn da, giúp da khoẻ mạnh và tươi trẻ hơn. Phụ nữ có thai ở Nam Á và quần đảo Nam Thái Bình Dương, nơi trồng cây Tamanu rất hay thoa dầu lên bụng và nhiều phần khác của cơ thể để tránh bị rạn da.
  • Chiết xuất quả óc chó giàu vitamin B và chất chống oxy hóa, giúp làn da khỏi tác hại của gốc tự do và ngăn ngừa nếp nhăn cùng dấu hiệu lão hóa. Ngoài ra, những loại vitamin trong óc chó cũng giúp da khỏe, giảm các nếp nhăn và cho độ đàn hồi tốt, ngăn ngừa tình trạng rạn da, da sần sùi, thâm sạm.
  • Boswellic acid cải thiện độ đàn hồi của da và giảm rõ rệt độ sâu của nếp nhăn, cho làn da săn chắc hơn.

Thành phần chi tiết

AQUA / WATER / EAU, GLYCERYL STEARATE CITRATE, OLEYL ERUCATE, GLYCERIN, CAPRYLIC/CAPRIC TRIGLYCERIDE, SHOREA STENOPTERA SEED BUTTER, ETHYLHEXYL STEARATE, C12-15 ALKYL BENZOATE, SIMMONDSIA CHINENSIS SEED OIL/SIMMONDSIA CHINENSIS (JOJOBA) SEED OIL, CALOPHYLLUM INOPHYLLUM SEED OIL, PARFUM / FRAGRANCE, HYDROLYZED WALNUT EXTRACT, TOCOPHEROL, SODIUM ACRYLATES/BEHENETH-25 METHACRYLATE CROSSPOLYMER, HYDROGENATED POLYDECENE, SORBITAN LAURATE, CAPRYLYL GLYCOL, SODIUM ANISATE, ACRYLATES/C10-30 ALKYLACRYLATE CROSSPOLYMER, BOSWELLIA SERRATA RESIN EXTRACT, TETRASODIUM GLUTAMATE DIACETATE, XANTHAN GUM, LAURYLGLUCOSIDE, CAPRYLHYDROXAMICACID, CITRIC ACID, SODIUM BENZOATE, POTASSIUM SORBATE, CARAMEL.

 

Hướng dẫn sử dụng

Áp dụng lên toàn bộ cơ thể và mat-xa nhẹ nhàng cho đến khi sản phẩm thẩm thấu hoàn toàn.

Brand

Status

Not available

There are no reviews yet.

Be the first to review “Kem trị rạn da, làm săn chắc, dịu da bị kích ứng Comfort Zone Body Strategist D-Age Cream 180ml”

Your email address will not be published. Required fields are marked *