Sample Kem phục hồi tái sinh làn da mới Juliette Armand Rejuvenating Gel 1ml

Original price was: 75,000₫.Current price is: 52,500₫.

Gel phục hồi tái tạo da Juliette Armand Rejuvenating Gel dưỡng ẩm và làm dịu da, cải thiện bề mặt da, cho da mịn mượt và đều màu.

Out of stock

Free Worldwide Shipping

Freeship over oder $150

100% Secure Checkout

Protect buyer & clients

30 Days Money Back

You can back money any times

24/7 Customer Support

Contact With Us

Tổng quan

Gel phục hồi tái tạo da Juliette Armand Rejuvenating Gel làm mờ sẹo, vết thâm và tái tạo da. Giúp dưỡng ẩm và làm dịu da, cải thiện bề mặt da, cho da mịn mượt và đều màu. Em gel phục hồi này của nhà Juliette Armand được ứng dụng công nghệ siêu dẫn bảo toàn hoạt chất kích hoạt nhanh tế bào để tái tạo và điều chỉnh cấu trúc da bị lão hóa hoặc bị tổn thương. Gel này củng cố các chức năng tự nhiên và bảo vệ của da, hydrat hóa da và cải thiện độ đàn hồi của da.

Đây cũng là loại gel lý tưởng để chăm sóc đặc biệt sau khi điều trị chống lão hóa nhờ các yếu tố sửa chữa, phục hồi. Nó được sử dụng cho các tình trạng da khô và để giảm nếp nhăn, sự đổi màu da và sửa chữa các vết thương trên da.

 

Công dụng chính: 

– Mờ sẹo, vết thâm và tái tạo da

– Giúp dưỡng ẩm và làm dịu da

– Cải thiện bề mặt da, cho da mịn mượt và đều màu

– Được khuyên dùng sau các trị liệu lột tẩy hóa học.

Đối tượng sử dụng: Da dầu sau các liệu trình trẻ hoá hoặc peel axit, sau laser, da sau điều trị mụn cần hoàn thiện nền da và làm sáng sẹo thâm, da dầu cần dưỡng và tái sinh làm sáng mượt, đều màu.

Thành phần chi tiết

  • Kelifluo: Tạo lớp màng bảo vệ da trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt và ô nhiễm, làm dịu, sửa chữa các tổn thương
  • Panthenol: Được gọi là “vị cứu tinh” của làn da bị hư tổn, da đang bị tổn thương ha da nhạy cảm. Panthenol là một hợp chất hóa học tự nhiên có mối liên hệ chặt chẽ với vitamin B5. Hay dễ hiểu hơn nó là chất dẫn xuất hòa tan của Provitamin B5, đó là acid pantothenic.
  • Drieline: Men (beta-glucan) tăng đề kháng, củng cố hệ thống phòng vệ của da, giảm đỏ, thúc đẩy quá trình tải sinh và phục hỏi, tổng hợp Collagen
  • Demonectin: Cấp nước, củng cố mô liên kết, chữa lành tổn thương, giảm nhăn
  • Pentavitin: Siêu dưỡng ẩm sâu (giữ tới 72h), chống stress, giảm kích ứng sau peel, giảm khô bong bề mặt, gia tăng hàng rào bảo vệ da.

Thành phần khác: Aqua, Glycerin, Saccharide Isomerate, Polysorbate 20, Ppg-26-Buteth-26, Polyperfluoromethylisopropyl Ether, Hydrogenated Starch Hydrolysate, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Phenoxyethanol, Peg-40 Hydrogenated Castor Oil, Panthenol, Caprylyl Glycol, Ethylhexylglycerin, Potassium Hydroxide, Oligopeptide-5, Disodium Edta, Parfum, Citric Acid, Sodium Citrate, Faex Extract, Sodium Phosphate, Tea-Lauryl Sulfate

 

Hướng dẫn sử dụng

 Lấy lượng vừa đủ thoa đều toàn mặt đã làm sạch và mát xa nhẹ nhàng.

Ngày dùng 1-2 lần

Brand

Status

Not available

There are no reviews yet.

Be the first to review “Sample Kem phục hồi tái sinh làn da mới Juliette Armand Rejuvenating Gel 1ml”

Your email address will not be published. Required fields are marked *