Gel dưỡng ẩm Paula_s Choice Skin Balancing Invisible Finish 60ml

Original price was: 899,000₫.Current price is: 629,300₫.

Gel dưỡng ẩm Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish với kết cấu dạng gel, có tác dụng dưỡng da ẩm mượt dành cho bạn gái sở hữu làn da thường đến da dầu.

Out of stock

Free Worldwide Shipping

Freeship over oder $150

100% Secure Checkout

Protect buyer & clients

30 Days Money Back

You can back money any times

24/7 Customer Support

Contact With Us

Tổng quan

 

Paula’s Choice là một thương hiệu mỹ phẩm có tiếng vang lớn của Mỹ, nổi tiếng với công thức dưỡng da dịu nhẹ cùng triết lý làm đẹp tập trung. Mỗi sản phẩm của hãng đều hướng đến giải quyết cụ thể một vấn đề nào đó của làn da. Và Skin Balancing Invisible Finish là dòng sản phẩm làm nhiệm vụ dưỡng ẩm.

Skin Balancing Invisible Finish được yêu thích nhờ đặc tính 3 không: không màu, không mùi và không nhờn rít khi thoa lên da. Vì thế, sản phẩm thích hợp với cả bạn gái sở hữu làn da dầu đỏng đảnh. Sử dụng gel dưỡng mỗi ngày vừa giúp da bạn ẩm mịn, mượt mà, vừa hạn chế tiết dầu thừa một cách hiệu quả.

Công dụng của Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish:

– Cải thiện lỗ chân lông to

– Cấp ẩm và làm tươi mới làn da

– Công thức dạng gel siêu nhẹ

– Niacinamide giúp loại bỏ hoàn toàn sự xuất hiện của lỗ chân lông

– Sử dụng như bước cuối cùng trong quy trình chăm sóc da ban đêm

 

Thành phần chi tiết

Hyaluronic Acid: Thành phần nổi tiếng với khả năng cấp ẩm tuyệt vời, duy trì làn da căng mọng, tràn đầy sức sống sau một đêm dài. Từng tế bào da của bạn sẽ luôn mướt mát và mọng nước, tạo nên sự mềm mại cho bề mặt da khi bạn chạm nhẹ vào mỗi buổi sáng.

Vitamin C, B, E: Đây là nhóm vitamin giàu chất chống oxy hóa, lại có khả năng giữ ẩm tuyệt vời cho làn da. Đặc biệt, hàm lượng vitamin C trong kem dưỡng ẩm này còn góp phần mang đến làn da sáng khỏe, rạng ngời.

Chiết xuất cam thảo: Có chứa các hoạt chất như  liquiritin, isoliquertin, flavonoid và glycosides,… giúp phân tán hắc sắc tố melanin, ngăn ngừa nguy cơ hình thành sạm nám, tàn nhang trên mặt. Đồng thời, cam thảo cũng giúp nuôi dưỡng da sáng mịn hơn.

Tinh chất hạt nho: Giúp làm mềm mịn da, hạn chế sự xuất hiện các vết nhăn, vết chân chim và bảo vệ da trước tia UV trong ánh nắng mặt trời.

Niacinamide: Thành phần có vai trò đặc biệt trong việc gia tăng khả năng tái tạo da, dưỡng da khỏe mạnh và săn chắc lên trông thấy.

 

Hướng dẫn sử dụng

Sản phẩm được khuyên dùng vào bước dưỡng cuối cùng trong chu trình dưỡng da ban đêm. Chỉ cần cho một lượng gel dưỡng vừa đủ lên mặt và massage nhẹ nhàng là có thể cung cấp đủ độ ẩm cho da suốt một đêm dài.

Tuy nhiên, nếu muốn tăng khả năng dưỡng ẩm cho da, bạn cũng có thể dùng vào ban ngày. Đặc biệt, bạn phải kết hợp sử dụng thêm kem chống nắng để tăng cường khả năng bảo vệ da.

Brand

Status

Not available

There are no reviews yet.

Be the first to review “Gel dưỡng ẩm Paula_s Choice Skin Balancing Invisible Finish 60ml”

Your email address will not be published. Required fields are marked *