Kem trị mụn Paula_s Choice Clear Daily Skin Clearing Treatment Benzoyl 2.5_ Travel 15ml

Original price was: 399,000₫.Current price is: 279,300₫.

Paula’s Choice Clear Daily Skin Clearing Treatment Benzoyl 2.5% giúp trực tiếp phá vỡ nguyên nhân gây mụn, điều trị những nốt mụn đã lên và ngừa mụn mới xuất hiện.

Out of stock

Free Worldwide Shipping

Freeship over oder $150

100% Secure Checkout

Protect buyer & clients

30 Days Money Back

You can back money any times

24/7 Customer Support

Contact With Us

Tổng quan

  • Không ai muốn làn da mình bị mụn, nhất là xuất hiện các nốt mụn viêm, sưng đau, tấy đỏ. Nếu chẳng may thường xuyên bị mụn, bạn nên lựa chọn một sản phẩm đặc trị để cải thiện làn da, giảm mụn và hồi phục da trở nên khỏe mạnh.
  • Nhưng làm thế nào để chọn được sản phẩm trị mụn vừa hiệu quả, vừa lành tính với làn da vốn chịu nhiều tổn thương và nhạy cảm như da mụn? Câu trả lời dành cho bạn chính là Clear Daily Skin Clearing Treatment Benzoyl 2.5% đến từ hãng mỹ phẩm Paula’s Choice  hàng đầu nước Mỹ.
  • Paula’s Choice có lẽ đã quá quen thuộc tại thị trường Việt Nam với các sản phẩm kem dưỡng ẩm, nước cân bằng da, tẩy tế bào chết,… Riêng với các dòng sản phẩm trị mụn, Paula’s Choice đã chinh phục phái đẹp Việt bằng các sản phẩm có khả năng làm dịu nhanh tình trạng sưng viêm của các nốt mụn và ngừa mụn mới xuất hiện.
  • Ưu điểm của kem trị mụn này chính là kết cấu mềm mịn, dịu nhẹ. Khi chấm kem lên da, bạn sẽ cảm nhận được sự mát dịu, thấm nhanh và không gây nhờn rít hay bết dính. Tùy thuộc cơ địa và tình trạng mụn của mỗi người mà thời gian cải thiện của da sẽ khác nhau. Thế nhưng Clear Daily Skin Clearing Treatment Benzoyl 2.5% làm tốt nhiệm vụ tăng sức đề kháng và dưỡng da khỏe mạnh trong suốt quá trình bạn sử dụng.

Công dụng Clear Daily Skin Clearing Treatment Benzoyl 2.5%

  • Nếu bạn lo ngại các sản phẩm kem trị mụn có thể đẩy mụn khiến da mặt tệ hơn thì Clear Daily Skin Clearing Treatment Benzoyl 2.5% giúp bạn xóa tan mọi lo lắng. Sản phẩm giúp cải thiện nhanh các nốt mụn tại chỗ, ngăn ngừa nhân mụn mới hình thành và bảo vệ da tối ưu trước sự tấn công của các yếu tố gây mụn bên ngoài.
  • Kem trị mụn của Paula’s Choice giúp làm dịu nốt mụn nhưng không gây khô da, không khiến da bị bong tróc hay ngứa rát. Bạn sẽ thấy những nốt mụn sưng viêm nhanh chóng “ngoan ngoãn”, không gây đau đớn, căng thẳng cho da mặt.
  • Ngoài khả năng tập trung điều trị các nốt mụn, sản phẩm còn phát huy công dụng nuôi dưỡng làn da mềm mại, mịn màng và tăng cường sức đề kháng cho da, tạo nên một lớp màng vững chắc để ngăn ngừa vi khuẩn tấn công da mặt.

 

Thành phần chi tiết

  • Khả năng trị mụn tuyệt vời của Clear Daily Skin Clearing Treatment Benzoyl 2.5% có được là nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa các hoạt chất hóa học cùng các dược liệu thiên nhiên an toàn, dịu nhẹ.
  • Benzoyl Peroxide: Hoạt chất đóng vai trò chủ chốt trong việc tiêu diệt tận gốc các loại vi khuẩn gây mụn đang hoành hành trên mặt. Đặc biệt, Benzoyl Peroxide còn kích thích quá trình trao đổi chất ở da, chống viêm da và loại bỏ dần các nốt mụn đỏ, mụn viêm trên mặt.
  • Bisabolol (tinh dầu hoa cúc): Là thành phần giúp làm dịu nhẹ da, hỗ trợ chống viêm da và tăng cường hydrat hóa, cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da mụn. Khi da ẩm mượt sẽ hạn chế được quá trình tiết dầu thừa, ngăn ngừa nguy cơ xuất hiện mụn mới.
  •  Allantoin: có tác dụng giữ ẩm cho da, tăng cường cuốn trôi tế bào chết, hỗ trợ làm lành vết thương do mụn gây ra và mang đến cảm giác dịu nhẹ, dễ chịu cho da mụn.

 

Hướng dẫn sử dụng

Kem trị mụn Paula’s Choice Clear Daily Skin Clearing Treatment Benzoyl 2.5% được sử dụng sau bước làm sạch và cân bằng da. Bạn nên chọn sữa rửa mặt và toner dành riêng cho da mụn để tăng hiệu quả điều trị.

Bạn chỉ cần cho một lượng kem vừa đủ ra đầu ngón tay hoặc tăm bông, sau đó chấm vào các nốt mụn trên mặt vào buổi tối trước khi đi ngủ. Nếu muốn sử dụng sản phẩm vào ban ngày, bạn cần dùng thêm kem chống nắng SPF từ 30 trở lên.

Ngoài ra, các chuyên gia da liễu khuyên bạn không nên dùng thêm các sản phẩm chứa Hydroquinone và Benzoyl Peroxide cùng với kem trị mụn này vì có thể dẫn đến tình trạng sạm da.

Brand

Status

Not available

There are no reviews yet.

Be the first to review “Kem trị mụn Paula_s Choice Clear Daily Skin Clearing Treatment Benzoyl 2.5_ Travel 15ml”

Your email address will not be published. Required fields are marked *