Lotion làm trắng Mona Frema White-Equation Reinforcing Concentrate 30ml

Original price was: 1,550,000₫.Current price is: 1,085,000₫.

Kem dưỡng trắng da Mona Frema White-Equation Reinforcing Concentrate hỗ trợ dưỡng trắng da, giúp ức chế và tác động đến quá trình vận chuyển của hắc tố, ngăn chặn hắc tố hình thành ở lớp sừng.

Out of stock

Free Worldwide Shipping

Freeship over oder $150

100% Secure Checkout

Protect buyer & clients

30 Days Money Back

You can back money any times

24/7 Customer Support

Contact With Us

Tổng quan

Serum làm trắng Mona Frema White-Equation Reinforcing Concentrate 

Sau khi điều trị nám da, làn da cần được bổ sung thành phần giúp ức chế để nám vĩnh viễn và không bao giờ quay trở lại thì việc chăm sóc cũng như bảo vệ làn da đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bên cạnh việc nghỉ ngơi và có chế độ dinh dưỡng thì việc chọn kem dưỡng cũng rất cần thiết, giúp phục hồi làn da và tăng sắc tố vùng da đang điều trị.

Serum Mona Frema White-Equation Reinforcing Concentrate tăng cường làm trắng, kết hợp với tinh chất vitamin C của White Equation Complex kéo dài tác dụng chống đen da. Đồng thời chiết xuất từ diệp hạ châu can thiệp vào hoạt động của melanin, mang lại hiệu quả giảm thâm đen tối ưu hơn và duy trì độ trắng da lâu dài.

 

Công dụng chính:

– Giúp dưỡng da nâng cao, tăng cường làm trắng, dưỡng ẩm cho làn da.

– Chống oxy hóa cho làn da, chống tăng hắc tố da.

– Thích hợp cho mọi loại da, da nhạy cảm và da sau điều trị.

 

Thành phần chi tiết

Axit Lipoic (Thioctic): Giúp ức chế và tác động đến quá trình vận chuyển của hắc tố, ngăn chặn hắc tố hình thành ở lớp sừng.

Niacinamide: Nó có thể can thiệp vào con đường melanin, và chiết xuất tảo lá cọ với tinh chất làm trắng có tác dụng ngăn chặn melanin tốt hơn.

Arbutin α-Arbutin: Tác dụng ức chế tyrosinase và giúp làm trắng tốt hơn gấp 9 lần so với β-arbutin truyền thống, nó có thể nhẹ nhàng ức chế yếu tố làm đen và làm trắng da.

Amino Axit: Nó bao gồm các khoáng chất vi lượng, protein, axit amin và carbohydrate để giúp da chuyển hóa melanin.

Hợp chất dưỡng ẩm Biosaccharide: Chuỗi đường polyme tuyến tính được đặc trưng bởi nhiều nhóm ưa nước có thể mang nhiều phân tử nước, tạo thành một môi trường ẩm trên bề mặt da, có thể duy trì độ ẩm lâu dài.

 

Hướng dẫn sử dụng

– Sử dụng lượng Mona Frema White-Equation Reinforcing Concentrate 1 lượng vừa phải bôi lên mặt, nhẹ nhàng massage lên mặt và cổ cho đến khi hấp thụ.

 

– Ngày dùng 2 lần vào buổi sáng và buổi tối.

Brand

Status

Not available

There are no reviews yet.

Be the first to review “Lotion làm trắng Mona Frema White-Equation Reinforcing Concentrate 30ml”

Your email address will not be published. Required fields are marked *