Sample Kem cung cấp Ceramide Dưỡng ẩm tối đa Mona Frema Ceramide Barrier-Extreme Cream 2ml

Original price was: 100,000₫.Current price is: 70,000₫.

Kem dưỡng ẩm, cấp nước Mona Frema Ceramide Barrier-Extreme Cream tăng cường sự chặt chẽ của các tế bào lớp sừng, giống như khung đỡ bao phủ chặt chẽ độ ẩm và lipid cần thiết, làm giảm sự mất chất dinh dưỡng và hoàn thiện quá trình dưỡng ẩm.

Out of stock

Free Worldwide Shipping

Freeship over oder $150

100% Secure Checkout

Protect buyer & clients

30 Days Money Back

You can back money any times

24/7 Customer Support

Contact With Us

Tổng quan

Kem dưỡng ẩm, cấp nước Mona Frema Ceramide Barrier-Extreme Cream hỗ trợ củng cố hàng rào giữ ẩm cho da, tăng lượng nước được giữ lại trong da, hiệu quả dưỡng ẩm dài lâu, giúp cho bề mặt da luôn mềm mịn và chống lão hóa da.

Kem được bổ sung thành phần Ceramides, vừa dưỡng ẩm vừa tạo lớp màng khóa các chất dinh dưỡng cần thiết, củng cố mạng lưới Ceramide-lipid quan trọng bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại từ môi trường.

Cơ chế hoạt động của kem dưỡng:

– Đầu tiên là nạp nhiều nước vào tế bào để duy trì quá trình trao đổi chất của da.

– Thứ hai là lipid tự thân đa dạng của da và tỷ lệ hàm lượng phù hợp, bổ sung ceramides, mang lại khả năng bám dính tốt vào tế bào sừng, giúp tế bào sừng được liên kết chặt chẽ, tăng cường giữ lại các dưỡng chất bổ sung.

– Cuối cùng, lớp màng hydrolipid trên bề mặt da khóa độ ẩm và lipid trong da, giảm sự mất mát các chất dinh dưỡng bên trong, bảo vệ và chống lại các yếu tố có hại như vi khuẩn lạ, ô nhiễm không khí và oxit.

Đối tượng sử dụng:

  • Kem phù hợp cho da rất khô và khô, da nhạy cảm, da yếu và da sau trị liệu

Thành phần chi tiết

Cùng HER điểm qua một số thành phần đặc biệt của em kem dưỡng này nhé!

Ceramide EOP và NS: Cung cấp các nguyên tố khoáng thiết yếu, ion K+ và yếu tố trung chuyển.

Ceramide AS(4),Protein men và peptide thuỷ phân: Kết hợp chặt chẽ các phân tử axit hyaluronic chuỗi siêu dài có khả năng hút nước vượt trội, tạo thành lớp màng nước đàn hồi và căng bóng trên bề mặt da, vừa bảo vệ, vừa cung cấp độ ẩm.

Phytosphingo-Plus+: Cung cấp nguyên liệu thô để da tự tổng hợp ceramide, kích thích sự phát triển của các enzyme cần thiết cho quá trình tổng hợp ceramide của da.

Màng bảo vệ AP chống oxy hoá: Có khả năng giữ ẩm vượt trội, hấp thụ và giữ nước nhiều hơn, đồng thời kết hợp với axit hyaluronic để mang lại hiệu quả tuyệt đối.

Phức hợp Saccharide Isomerate cải tiến: Tương thích cao với lớp sừng, hình thành các liên kết củng cố tế bào da ngừa bong tróc và củng cố chức năng điều hoà nước.

 

Hướng dẫn sử dụng

– Lấy một lượng vừa phải sản phẩm thoa đều lên mặt và cổ, massage cho đến khi kem thấm đều hết vào da

– Sử dụng ngày 2 lần sáng và tối.

Brand

Status

Not available

There are no reviews yet.

Be the first to review “Sample Kem cung cấp Ceramide Dưỡng ẩm tối đa Mona Frema Ceramide Barrier-Extreme Cream 2ml”

Your email address will not be published. Required fields are marked *