Serum giảm đỏ Neostrata Redness Neutralizing Serum 30ml

Original price was: 1,584,000₫.Current price is: 1,108,800₫.

Neostrata Redness Neutralizing Serum nhắm đến các nguyên nhân có thể gây đỏ ra, phát ban từ đó phục hồi và tăng cường hàng rào bảo vệ da, giúp làm dịu da hiệu quả.

Out of stock

Free Worldwide Shipping

Freeship over oder $150

100% Secure Checkout

Protect buyer & clients

30 Days Money Back

You can back money any times

24/7 Customer Support

Contact With Us

Tổng quan

Neostrata Redness Neutralizing Serum – Nhẹ nhàng nâng niu, làm dịu làn da nhạy cảm của nàng!!!

Neostrata Redness Neutralizing Serum là một loại huyết thanh trong suốt, nhắm đến bốn vấn đề của làn da bao gồm ban đỏ, dị ứng, nhạy cảm, dễ bị kích ứng. Sản phẩm làm dịu kích ứng, giảm sự xuất hiện đỏ da, củng cố hàng rào da mỏng manh và giúp khôi phục chức năng của hàng rào bảo vệ da dễ bị tổn thương. Sản phẩm phù hợp với tất cả mọi loại da, có thể sử dụng cho những làn có làn da nhạy cảm và dễ bị hồng ban.

Bên cạnh đó Redness Neutralizing Serum còn chứa các thành phần có khả năng cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da. Sau khi sử dụng, làn da sẽ được ẩm mượt tức thì, dùng một thời gian các triệu chứng phát ban cũng sẽ được cải thiện đáng kể.

Bảng thành phần không chứa parabens, không chứa cồn, không chứa oil, không chứa các chất có khả năng kích ứng và đặc biệt không được thử nghiệm trên động vật.

Kết quả lâm sàng:

73% người thử nghiệm đã thấy sự cải thiện về vẻ ngoài của làn da của họ sau khi sử dụng huyết thanh trong thời gian thử nghiệm, với một số người cũng thấy giảm đỏ.

90% nhận thấy sản phẩm dễ dàng thấm nhanh vào da.

93% nhận thấy làn da được cấp ẩm tức thì, mềm mượt hơn.

 

Thành phần chi tiết

NeoStrata BioCalm Complex: Một hỗn hợp độc quyền nhắm đến các nguyên nhân gây đỏ da, giúp làm dịu da nhạy cảm.

Công thức Bionic / PHA: Được cấp bằng sáng chế giúp phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ của da, đồng thời làm dịu làn da bị kích thích và giảm mẩn đỏ.

Vitamin E và Chiết Xuất Trà Trắng: Chất chống oxy hóa mạnh, giúp loại bỏ tác hại do tia cực tím gây ra do stress.

Aqua (Water), Butylene Glycol, Gluconolactone, Isocetyl Stearate, Hydrogenated Polydecene, Arginine, Glyceryl Stearate, Cetearyl Alcohol, PEG-100 Stearate, Lactobionic Acid, Dimethicone, Magnesium Aluminum Silicate, Aesculus Hippocastanum (Horse Chestnut) Seed Extract, Ascophyllum Nodosum Extract, Tocopheryl (Vitamin E) Acetate, Palmitoyl Tripeptide-8, Asparagopsis Armata Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract, Epilobium Angustifolium Flower/Leaf/Stem Extract, Ammonium Glycyrrhizate, Caffeine, Bisabolol, Zinc Gluconate, Sorbitol, Mannitol, Ammonium Hydroxide, Propylene Glycol, Dextran, Disodium EDTA, Xanthan Gum, Caprylyl Glycol, Isopropyl Titanium Triisostearate, Phenoxyethanol, Chlorphenesin, CI 77288 (Chromium Oxide Greens).

 

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng serum sau khi rửa mặt vào mỗi buổi sáng và buổi tối.

Luôn luôn sử dụng kem chống nắng có chỉ số chống nắng cao khi có nhu cầu ra ngoài vào ban ngày.

Thay đổi các sản phẩm trong routine thành các sản phẩm dành riêng cho da nhạy cảm để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Brand

Status

Not available

There are no reviews yet.

Be the first to review “Serum giảm đỏ Neostrata Redness Neutralizing Serum 30ml”

Your email address will not be published. Required fields are marked *