Serum Paula_s Choice 10_ Niacinamide B3

Original price was: 1,790,000₫.Current price is: 1,253,000₫.

Serum Paula’s Choice Niacinamide B3 có tác dụng tái tạo cấu trúc da, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp dưỡng sáng da và xóa mờ những nếp nhăn li ti hiệu quả.

Out of stock

Free Worldwide Shipping

Freeship over oder $150

100% Secure Checkout

Protect buyer & clients

30 Days Money Back

You can back money any times

24/7 Customer Support

Contact With Us

Tổng quan

  • Bạn nghĩ rằng khuyết điểm nào trên da sẽ khó cải thiện nhất? Đó chính là tình trạng lỗ chân lông to và da không đều màu. Gần như các loại kem dưỡng, các loại mặt nạ thông thường khó lòng tác động và xử lý tình trạng này. Vì thế, muốn thực sự thay đổi làn da, bạn phải tìm đúng bí quyết.
  • Đó chính là chọn lựa những loại serum chuyên biệt, được thiết kế riêng cho làn da có lỗ chân lông to. Nếu bạn đang phân vân, không biết chọn sản phẩm nào hiệu quả, có thể tham khảo serum Niacinamide B3 đến từ thương hiệu Paula’s Choice của Mỹ.
  • Độ nổi tiếng và uy tín của Paula’s Choice có lẽ không cần thông tin nhiều. Bởi phụ nữ trên thế giới yêu thích thương hiệu này là vì mang đến các dòng sản phẩm đặc trị, thành phần lành tính, dịu nhẹ trên mọi loại da.
  • Ưu điểm của serum Niacinamide B3 chính là có kết cấu mềm mịn, an toàn với mọi loại da. Đặc biệt, thành phần Niacinamide B3 trong sản phẩm lên đến 10%, được xem là mức cao nhất trên thị trường hiện nay, giúp cải thiện nhanh chóng và hiệu quả tình trạng lỗ chân lông to trên mặt.

Công dụng của Paula’s Choice Niacinamide B3:

  • Niacinamide B3 kết hợp cùng những chiết xuất từ thiên nhiên và phức hợp khôi phục độ ẩm, có tác dụng tích cực trong việc tăng cường hiệu quả se khít lỗ chân lông, mang đến một làn da mềm mịn, săn chắc.
  • Serum Niacinamide B3 được xem như một chiến binh hùng mạnh, giúp khắc phục tình trạng da lão hóa, tái cấu trúc da và khôi phục một làn da trẻ trung, tươi tắn chỉ sau vài tuần sử dụng.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm còn cấp ẩm sâu cho da một cách nhanh chóng khi thoa lên mặt, giữ cho bề mặt da luôn căng bóng, ẩm mịn và không bị khô hay bong tróc.
  • Có thể nói, Paula’s Choice Niacinamide B3 là lựa chọn hoàn hảo cho những làn da có lỗ chân lông to, màu da không đều hoặc xuất hiện các nếp nhăn li li trên mặt. Ngoài ra, sản phẩm cũng nuôi dưỡng làn da sáng mịn và đều màu hơn, trả lại cho bạn vẻ ngoài xinh đẹp và tươi trẻ.

 

Thành phần chi tiết

  • Niacinamide vitamin B3: Với nồng độ 10%, hoạt chất này phát huy khả năng thu nhỏ lỗ chân lông một cách rõ rệt và nhanh chóng. Bạn sẽ thấy lỗ chân lông trên mặt dần nhỏ đi sau vài tuần sử dụng.
  • Sodium Hyaluronate: Thành phần được mệnh danh là “Chìa khóa” giữ ẩm và tái tạo làn da cực kỳ hiệu quả. Khi da không khô căng sẽ hạn chế được tình trạng lão hóa, đặc biệt là các nếp nhăn.
  • Acetyl Glucosamine: đây là thành phần kích thích gia tăng sản xuất collagen, tăng tốc độ chữa lành vết thương và giúp làm sạch tế bào da chết, mang đến một làn da sáng mịn, hồng hào.
  • Glycerin: hoạt chất nổi tiếng với khả năng dưỡng ẩm và giữ cho da được ẩm mượt, mịn màng và căng bóng.

 

Hướng dẫn sử dụng

Đây là dòng serum dịu nhẹ, được khuyên dùng 1 – 2 lần/ngày sau bước làm sạch với sữa rửa mặt, cân bằng da với toner và tẩy da chết.
Mỗi lần sử dụng, bạn cho 2 – 3 giọt serum vào lòng bàn tay, thoa đều rồi nhẹ nhàng áp lên da mặt, massage hoặc vỗ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn.
Bước kế tiếp, bạn có thể dùng thêm kem dưỡng ẩm để cấp ẩm tối ưu cho da, nuôi dưỡng và phục hồi da sau một ngày dài.

Brand

Status

Not available

There are no reviews yet.

Be the first to review “Serum Paula_s Choice 10_ Niacinamide B3”

Your email address will not be published. Required fields are marked *