Sample Serum Cung cấp Ceramide dưỡng ẩm Mona Frema EMR Ceramide Repairing Serum Classic 2ml

Original price was: 108,000₫.Current price is: 75,600₫.

Mona Frema EMR Ceramide Repairing Serum Classic sửa chữa chức năng hàng rào bảo vệ da nhẹ nhàng và tinh tế, cải thiện khả năng bảo quản chất dinh dưỡng và tăng độ ẩm cho da

Out of stock

Free Worldwide Shipping

Freeship over oder $150

100% Secure Checkout

Protect buyer & clients

30 Days Money Back

You can back money any times

24/7 Customer Support

Contact With Us

Tổng quan

Chị em có biết hàm lượng ceramide có trong da sẽ giảm dần theo tuổi, nếu da không có hàng rào sừng khoẻ mạnh thì rất khó để giữ ẩm. Ngoài ra, các nguyên nhân khác như tiếp xúc bởi tia cực tím sánh sáng mặt trời, tâm lý căng thẳng, thiếu ngủ. Gây ra hiện tượng oxy hoá lipid lỏng lẻo và suy yếu khả năng bảo vệ của hàng rào gây các vấn đề về da và lão hoá. Hãy để HER bật bí các nàng một em serum dưỡng ẩm siêu hot đến từ nhà Mona Frema,

Serum dưỡng ẩm Mona Frema EMR Ceramide Repairing Serum Classic dành cho da cực khô, sau peel, sau laser, khí hậu khô lạnh. Là dòng sản phẩm hỗ trợ dưỡng ẩm cực cao, chuyên dành cho làn da cực khô, sau khi làm laser hoặc làn da đang bị tổn thương gây mất nước nghiêm trọng. EMR Ceramide Repairing Serum Classic giúp dưỡng ẩm sâu, sửa chữa chức năng hàng rào bảo vệ da, cải thiện khả năng khoá chất dinh dưỡng và tăng độ ẩm cho da.

Công dụng chính:

Chăm sóc hằng ngày, xây dựng hàng rào phòng thủ tế bào sừng, chống lão hoá

Cung cấp độ ẩm sâu cho da

Sửa chữa chức năng hàng rào bảo vệ da

 

Thành phần chi tiết

Cùng HER khám phám 5 thành phần chính tạo nên sự vượt trội từ Mona Frema EMR Ceramide Repairing Serum Classic này nhé!

Ceramide NP + Ceramide AP: Ceramide NP tạo thành một hàng rào hiệu quả, giúp khóa độ ẩm, tăng khả năng giữ ẩm cho da và nhanh chóng phục hồi làn da khô và hư tổn. Ceramide AP sẽ hỗ trợ giúp cho da mềm mại và mịn màng.

Axit béo tự do: Kết hợp chặt chẽ các phân tử axit hyaluronic chuỗi siêu dài có khả năng hút nước vượt trội, tạo thành lớp màng nước đàn hồi và căng bóng trên bề mặt da, vừa bảo vệ, vừa cung cấp độ ẩm.

Cholesterol: Các phân tử cực nhỏ 15 ~25 nm nhanh chóng thẩm thấu trên bề mặt da, dưỡng ẩm sâu cho da và đạt hiệu quả lâu dài.

Phytosphingo-Plus + : Có khả năng giữ ẩm vượt trội, hấp thụ và giữ nước nhiều hơn, đồng thời kết hợp với axit hyaluronic để mang lại hiệu quả tuyệt đối.

Omega-3 / Omega-6: Bổ sung các axit béo cần thiết cho da người và tăng cường sức khỏe làn da

 

Hướng dẫn sử dụng

Sau khi làm sạch da, thoa một lượng vừa đủ sản phẩm Mona Frema EMR Ceramide Repairing Serum Classic lên toàn mặt, massage nhẹ nhàng để sản phẩm thẩm thấu nhanh hơn.

Brand

Status

Not available

There are no reviews yet.

Be the first to review “Sample Serum Cung cấp Ceramide dưỡng ẩm Mona Frema EMR Ceramide Repairing Serum Classic 2ml”

Your email address will not be published. Required fields are marked *