Bộ sản phẩm Mesoestetic Cosmelan Home Pack (Cosmelan 2_ 30ml+ Melan Recovery_ 50ml+ melan 130 _ 50ml)

Original price was: 6,293,000₫.Current price is: 4,405,100₫.

Mesoestetic Cosmelan Home Pack kết hợp 3 sản phẩm thiết yếu để điều trị tăng sắc tố, là một phương pháp làm đẹp da hiệu quả trong việc loại bỏ các đốm nâu, tàn nhang và nám.

Out of stock

Free Worldwide Shipping

Freeship over oder $150

100% Secure Checkout

Protect buyer & clients

30 Days Money Back

You can back money any times

24/7 Customer Support

Contact With Us

Tổng quan

Cosmelan là loại kem trị nám bán chạy nhất thế giới. Đây là phương pháp điều trị tiêu chuẩn vàng cho sắc tố và tương thích với mọi loại da và mang lại nhiều lợi ích. Nó hoạt động chuyên sâu làm giảm sự gia tăng sắc tố da, đồng thời điều chỉnh sự sản sinh của melanin trong tế bào hắc tố, ức chế và kiểm soát sự xuất hiện của các đốm đen mới. Nó có tác dụng điều chỉnh và kiểm soát kép, đạt được kết quả ngắn hạn và dài hạn bằng cách kiểm soát tình trạng tăng sắc tố bằng cách ngăn chặn hoạt động của tyrosinase.

 

Bộ trị nám Mesoestetic Cosmelan Home Pack gồm:

Cosmelan 2 cream: Cosmelan 2 là một loại kem trị nám chuyên sâu, được chỉ định để điều chỉnh các đốm tăng sắc tố và điều chỉnh sản xuất melanin. Nó phù hợp với tất cả các loại da và có hiệu quả cao trong việc điều trị các loại sắc tố khác nhau như nám da, sạm da, đốm đồi mồi hoặc các vết lão hóa, sần sùi, do thuốc tránh thai gây ra hoặc các đốm sau viêm.

Mealan Recovery 50ml: Là loại dầu dưỡng làm dịu làm giảm độ nhạy cảm của làn da được điều trị y tế-thẩm mỹ chuyên sâu. Dầu dưỡng này được khuyên dùng để làm mềm và dễ chịu làn da sau các liệu pháp như Cosmelan Pack và Cosmelan 2. Nói cách khác, đây là một liệu pháp rất nhẹ nhàng, mang lại cảm giác nhẹ nhõm ngay lập tức cho da. Do đó, nó là điều cần thiết trong việc điều trị bệnh.

 Mesoprotech Melan 130+ Pigment Control Sunblock: Là loại kem chống nắng có màu bảo vệ da khỏi bức xạ UVA, UVB, IR và Visible Light (HEV). Được phát triển với sự kết hợp độc đáo của các bộ lọc vật lý và hóa học, do đó nó cung cấp khả năng bảo vệ 131 tia UVB và 67 tia UVA. Ngoài ra, Melan 130 còn mang đến khả năng bảo vệ sinh học cho phép trung hòa các gốc tự do. Ngay cả các gốc tự do được tạo ra bởi bức xạ hồng ngoại (IR) và ánh sáng nhìn thấy (HEV). Nhưng thành phần hoạt tính làm cho công thức này rất đặc biệt là hoạt chất làm giảm. Kem chống nắng này giúp điều chỉnh quá trình hình thành sắc tố melanin do ánh nắng mặt trời gây ra. Nói cách khác, hoàn hảo cho làn da dễ bị đốm đen!

 

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Bắt đầu bằng việc làm sạch da mặt và cổ bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ

Bước 2: Sử dụng toner – Bước này rất cần thiết để cân bằng độ pH cho da, giúp da tiếp nhận tốt hơn với các sản phẩm sau.

Bước 3: Thoa Cosmelan 2 Cream 48 giờ sau khi gỡ mặt nạ Cosmelan 1.
Thoa 1g sản phẩm lên khắp mặt kết hợp massage nhẹ nhàng. Trong tháng đầu tiên, mục tiêu là tiếp tục hoạt động làm giảm sắc tố của Cosmelan 1 và điều chỉnh tăng cường sản xuất melanin, vì vậy sản phẩm nên được áp dụng ba lần một ngày (sáng, chiều và tối). Trong tháng thứ 2 và thứ 3, mục tiêu là điều chỉnh tăng sắc tố, vì vậy điều quan trọng ở thời điểm này là tác động vào nguồn gốc của các đốm, liên tục kiểm soát việc sản xuất melanin. Ở giai đoạn này, Cosmelan 2 được áp dụng hai lần một ngày (sáng và tối). Vào tháng thứ 4 cho đến khi kết thúc đợt điều trị, mục tiêu là kiểm soát sự xuất hiện trở lại của các nốt mụn mới, kéo dài kết quả điều trị trong thời gian dài. Ở giai đoạn này, Cosmelan 2 chỉ áp dụng vào ban đêm.

Bước 4: Sau khi thoa Cosmelan 2, thoa Melan Recovery Balm.
Tán đều để tạo một lớp dày trên mặt mỗi khi bạn thoa Cosmelan 2. Trong những ngày đầu, hãy luôn mang theo Melan Recovery bên mình để thoa suốt cả ngày bất cứ khi nào bạn cảm thấy khó chịu.

Bước 5: Kem chống nắng
Thoa Melan 130 Pigment Control (2mg / cm2 da) vào mỗi buổi sáng trên vùng da sạch và khô sau khi dùng Cosmelan 2 và Melan Recovery. Lắc đều gói trước khi sử dụng.

Brand

Status

Not available

There are no reviews yet.

Be the first to review “Bộ sản phẩm Mesoestetic Cosmelan Home Pack (Cosmelan 2_ 30ml+ Melan Recovery_ 50ml+ melan 130 _ 50ml)”

Your email address will not be published. Required fields are marked *