Serum tăng cường làm dịu và nuôi dưỡng da Comfort Zone Remedy Serum 150ML

Original price was: 3,500,000₫.Current price is: 2,450,000₫.

Tinh chất chuyên sâu với hoạt động phòng vệ tối ưu cho da, cải thiện tình trạng da giúp da khoẻ hơn, tái tạo lại làn da bị tổn thương sau khi sử dụng các phương pháp điều trị mạnh, phương pháp xâm lấn trên da. Và đặc biệt là làn da cũng cần phải được “chuẩn bị tâm lý và sức khoẻ” thật tốt trước khi điều trị.

Out of stock

Free Worldwide Shipping

Freeship over oder $150

100% Secure Checkout

Protect buyer & clients

30 Days Money Back

You can back money any times

24/7 Customer Support

Contact With Us

Tổng quan

REMEDY SERUM – tinh chất chuyên sâu với hoạt động phòng vệ tối ưu cho da, cải thiện tình trạng da giúp da khoẻ hơn, tái tạo lại làn da bị tổn thương sau khi sử dụng các phương pháp điều trị mạnh, phương pháp xâm lấn trên da. Và đặc biệt là làn da cũng cần phải được “chuẩn bị tâm lý và sức khoẻ” thật tốt trước khi điều trị.

 

Thành phần hoạt động chính của sản phẩm bao gồm:

– Hoa Mervel của Peru: giảm viêm thần kinh, tăng cường bảo vệ cho da giống như những cột trụ vững chắc để chống đỡ từ bên trong làn da.

– Hoa Hyssop của Mexico: hỗ trợ giảm bớt sự kích ứng da và mẩn đỏ.

– Dầu Marula: Bổ sung hàng rào lipid và axit béo cho da; hoạt động như một lớp khiên bảo vệ làn da bởi bất cứ tác động không tốt từ bên ngoài.

– Prebiotic nguồn gốc tự nhiên: bảo vệ sự toàn vẹn của hệ phòng vệ siêu vi tự nhiên của da, từ đó tăng cường vi sinh vật vốn có trên bề mặt da, tăng sức đề kháng cho da.

 

Thành phần chi tiết

Aqua / Water / Eau, Glycerin, Propanediol, Glyceryl Stearate Citrate, Butylene Glycol, C12-15 Alkyl Benzoate, Dicaprylyl Carbonate, Cetearyl Isononanoate, Orbignya Oleifera Seed Oil, Alpha-Glucan Oligosaccharide, Mirabilis Jalapa Extract, Sclerocarya Birrea Seed Oil, Agastache Mexicana Flower/Leaf/Stem Extract, 1,2-Hexanediol, Sorbitan Laurate, Sodium Acrylates/Beheneth-25 Methacrylate Crosspolymer, Propylheptyl Caprylate, Xanthan Gum, Hydrogenated Polydecene, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Tocopherol, Magnolia Officinalis Bark Extract, Sodium Hydroxide, Lauryl Glucoside, Sodium Levulinate, Caprylhydroxamic Acid, Disodium Edta, O-Cymen-5-Ol

 

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng trực tiếp lên da khô vào buổi sáng và tối. Giúp tăng hiệu quả hoạt động chuyên sâu, da cạn kiệt dưỡng chất, điều kiện thời tiết nhiều gió và khắc nghiệt, khuyến khích dùng cùng sản phẩm Remedy cream hoặc Remedy oil.

Brand

Status

Not available

There are no reviews yet.

Be the first to review “Serum tăng cường làm dịu và nuôi dưỡng da Comfort Zone Remedy Serum 150ML”

Your email address will not be published. Required fields are marked *