Sample Kem Chống Nắng Cho da nhạy cảm Heliocare 360 Pediatrics Mineral SPF50 5ml

Original price was: 150,000₫.Current price is: 105,000₫.

Kem chống nắng cho da nhạy cảm Heliocare 360 Pediatrics Mineral SPF 50 tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất về bảo vệ ánh sáng, được thiết kế cho cả những làn da nhạy cảm và có vấn đề nhất cần được bảo vệ tối đa khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Out of stock

Free Worldwide Shipping

Freeship over oder $150

100% Secure Checkout

Protect buyer & clients

30 Days Money Back

You can back money any times

24/7 Customer Support

Contact With Us

Tổng quan

Heliocare 360Pediatrics Mineral SPF 50 là gel chống nắng phổ rộng, bảo vệ da khỏi các tia gây hại như tia UVA, UVB, ánh sáng nhìn thấy (Hevis), IR-A, kem có chỉ số chống nắng SPF50 với công thức có chứa màng lọc khoáng độc quyền dễ hấp thụ, đặc biệt kem còn sử dụng được cho da nhạy cảm, không gây kích ứng.

Kem chống nắng được làm giàu với Fernblock® và các hoạt chất khác giúp tăng khả năng chống oxi hóa và hỗ trợ phục hồi da nhanh chóng. Công thức dịu nhẹ, không gây dị ứng của nó cũng bao gồm các thành phần hoạt tính cụ thể để chăm sóc và hydrat hóa hàng rào bảo vệ da của ngay cả trẻ nhỏ nhất. Có khả năng chống thấm và không làm cay mắt.

Chất kem lỏng dưỡng ẩm nhẹ, dễ thoa và để lại làn da mềm mượt mà không có cặn trắng. Thích hợp cho cả da nhạy cảm và da dị ứng.

Công dụng chính:

– Chống nắng phổ rộng với chỉ số chống nắng SPF 50, bảo vệ làn da tối ưu trước tác động của tia UVA và UVB

– Tăng cường dưỡng ẩm, hình thành màng chắn ngừa mất nước, duy trì làn da mềm mượt tự nhiên.

– Tăng cường hoạt tính của màng lọc sinh học, tăng sự hấp thụ và tán xạ tia UV, bảo vệ da khỏi tia HEVis và IR-A.

– Sản phẩm dạng nhũ tương khoáng, lỏng, dễ sử dụng.

– Phù hợp cho da mặt và toàn than. Không cay mắt. Kháng nước, kháng cát. không chất tạo hương.

 

Thành phần chi tiết

Fernblock®: Làm chậm thoái hóa collagen, ngăn ngừa da khỏi đen sạm, và sửa chữa chức năng của da.

Physavie: Khả năng chống viêm và tái tạo collagen bị phá hủy, là vị cứu tinh của da, đặc biệt đối với làn da từng bị nghiện corticoid.

Thành phần đầy đủ: Aqua, C12-15 Alkyl Benzoate, Dimethicone, Isododecane, Titanium Dioxide (nano), Zinc Oxide (nano), Butyloctyl Salicylate, Sodium Potassium Aluminum Silicate, Niacinamide, Alumina, Styrene/Acrylates Copolymer, Phenethyl Benzoate, PEF-9 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, Polypodium leucotomus leaf extract, Physalis Angulata Extract, Melanin, Plankton Extract, 3-O-Ethyl Ascorbic Acid, Oxothiazolidine, Tocopheryl Acretate, Hydrogen Dimethicone, Phenylpropanol, Polyhydroxystearic Acid, Magnesium Sulfate, Dimethicone/PEG-10/15 Crosspolymer, Propylene Glycol, Caprylyl Glycol, Titanium Dioxide, Silica, Propanediol, Triethoxycaprylylsilane, Caprylic/Capric Trigliceride, Tocopherol, Butylene Glycol, Dipropylene Glycol, Sodium Citrate, Disteardimonium Hectorite, Propylene Carbonate, Lecithin, Phenoxyethanol, Sodium Benzoate.

 

Hướng dẫn sử dụng

Lắc nhẹ trước khi dùng. Thoa đều lên vùng da cần bảo vệ trước khi phơi nắng. Thoa lặp lại thường xuyên, đặc biệt sau khi bơi hoặc ra mồ hôi.

Brand

Status

Not available

There are no reviews yet.

Be the first to review “Sample Kem Chống Nắng Cho da nhạy cảm Heliocare 360 Pediatrics Mineral SPF50 5ml”

Your email address will not be published. Required fields are marked *