Serum điều trị và ức chế nám đốm KB Pure AntiRosine Booster 30ml

Original price was: 2,524,000₫.Current price is: 1,766,800₫.

KB Pure AntiRosine Booster là serum khử nám chuyên sâu giúp điều trị và làm giảm sự xuất hiện của các đốm đen, loại bỏ melanin và điều chỉnh quá trình sản sinh sắc tố lên bề mặt da.

Out of stock

Free Worldwide Shipping

Freeship over oder $150

100% Secure Checkout

Protect buyer & clients

30 Days Money Back

You can back money any times

24/7 Customer Support

Contact With Us

Tổng quan

Serum điều trị và ức chế nám KB Pure Antirosine Booster sẽ tăng cường làm sáng các đốm nâu sẫm màu. Phù hợp cho các loại da có đốm thâm nám lâu năm, cứng đầu, khó tác động hay đã trải qua các phác đồ điều trị nhưng chưa có tiến triển.

Serum hỗ trợ điều trị tăng sắc tố da, giảm và ngăn ngừa hình thành sắc tố mới trên da. Là phương pháp điều trị tuyệt vời nhất và kết quả đạt được đáng kinh ngạc khi sử dụng. Các thành phần trong Antirosine Booster nhanh chóng tác động lên đốm nâu và sạm giúp da đều màu rõ hơn. Nhanh chóng ức chế các cơ chế hình thành sắc tố để ngăn ngừa xuất hiện trên da.

Công dụng của Serum KB Pure Antirosine Booster:

– Chứa chất tăng cường làm sáng các vết đốm da cứng đầu.

– Ngăn ngừa quá trình hình thành nám.

– Ngăn chặn tác hại của tia tử ngoại ảnh hưởng đến làn da.

– Chống oxy hóa và gốc tự do, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.

– Tăng cường thâm nhập thân thiện cho phép điều trị hiệu quả và mạnh mẽ.

Đối tượng sử dụng: Da dễ bị bắt nắng, đặc trưng bởi các đốm da đặc biệt sẫm màu và mờ đục với đường viền rõ ràng. Da đang trong quá trình làm mờ đã đến giai đoạn điều trị không tiến triển.

Thành phần chi tiết

Butyl resorcinol 1%: Ức chế trực tiếp các hoạt động của tyrosinase và protein liên quan đến tyrosinase, có nghĩa là chất này mang khả năng ức chế gốc nám từ trước khi hình thành. Khi hoạt động chỉ với 0.1% trong mỹ phẩm, chất này có thể tác động một cách rất mạnh mẽ. Ưu điểm lớn nhất chính là dù hoạt động mạnh nhưng vẫn an toàn khi sử dụng lâu dài, thậm chí là sử dụng như một yếu tố trong chu trình dưỡng da hàng ngày với mục đích làm trắng và ngừa nám.

Kojic acid 1.5%: Là một chất có nguồn gốc tự nhiên có ở nấm fungi và một số nguồn thực vật khác. Đây là một sản phẩm của quá trình lên men gạo hoặc rượu gạo. Axit kojic hoạt động bằng cách ức chế enzyme tyrosinase tạo ra melanin. Melanin là nguyên nhân khiến da tối màu, melanin càng nhiều thì da của bạn càng đậm màu. Axit kojic đóng vai trò quan trọng trong việc điều trị nám, tàn nhang và đồi mồi.

Arbutin 3%: Là một glycoside, một hydroquinone glycosylated được chiết xuất từ ​​cây Bearberry, nó ức chế tyrosinase và do đó ngăn ngừa sự hình thành melanin. Do đó Arbutin được sử dụng như một chất làm sáng da.

Niacinamide: Cải thiện các triệu chứng lão hóa da theo thời gian hay do các tác động của môi trường như nếp nhăn, đường nhăn, tăng hoặc giảm sắc tố, kết cấu da không đồng đều. Ngoài ra nó còn củng cố hàng rào bảo vệ da bằng cách thúc đẩy sự thay đổi tế bào ở lớp biểu bì.

 

Hướng dẫn sử dụng

Thoa 1 lượng serum vừa đủ lên da sạch và thoa đều. Sau đó massage cho đến khi hấp thụ hoàn toàn. Tiếp tục với các bước chăm sóc da tiếp theo.

Brand

Status

Not available

There are no reviews yet.

Be the first to review “Serum điều trị và ức chế nám đốm KB Pure AntiRosine Booster 30ml”

Your email address will not be published. Required fields are marked *