Sample Kem Chống Nắng Da Dầu Innoaesthetics Inno-Derma Sunblock UVP 50+ 3ml

Original price was: 90,000₫.Current price is: 63,000₫.

Kem chống nắng phổ rộng kết hợp bộ lọc khoáng chất và hóa học để bảo vệ khỏi tia UVB và UVA. Sản phẩm cũng có đặc tính dưỡng ẩm và chống oxy hóa.

Out of stock

Free Worldwide Shipping

Freeship over oder $150

100% Secure Checkout

Protect buyer & clients

30 Days Money Back

You can back money any times

24/7 Customer Support

Contact With Us

Tổng quan

Kem chống nắng phổ rộng dành cho da dầu Innoaesthetics Inno-Derma Sunblock UVP 50+ 

Sự kết hợp tuyệt vời giữa bộ lọc khoáng và hóa chất với các chất chống oxy hóa và dưỡng ẩm giúp bảo vệ da khỏi tia cực tím, ngăn chặn quá trình oxy hóa tế bào và tăng cường độ ẩm cho da.

Chất kem nhẹ và dễ hấp thụ, nó đặc biệt thích hợp cho da dầu. Inno Derma Sunblock UVP 50 + dành cho da dầu có chứa các bộ lọc vật lý và hóa học, bảo vệ da khỏi tia nắng mặt trời (UVA / UVB). Ngoài ra, để bảo vệ các tế bào da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, nó cũng trung hòa các gốc tự do sinh ra sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Làm dịu và giảm ngứa và phát ban do ánh nắng mặt trời, bảo vệ da khỏi các phản ứng dị ứng và lão hóa sớm. Không chứa paraben.

Công dụng chính:

– Bảo vệ tối đa khỏi bức xạ mặt trời. Chứa chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da.

–  Ngăn ngừa sự xuất hiện của sắc tố và thúc đẩy quá trình tái tạo.

– Có tác dụng dưỡng ẩm rõ rệt. Không để lại vệt trắng

– Sự kết hợp của các thành phần hoạt tính cung cấp sự hô hấp của tế bào và sự hydrat hóa cần thiết của da, cùng với thế hệ bộ lọc vật lý và hóa học mới nhất.

 

Thành phần chi tiết

Thành phần đầy đủ: Aqua, Ethylhexyl methoxycinnamate, Isoamyl P-methoxycinnamate, C12-15 alkyl benzoate, Ethylhexyl triazone, Potassium cetyl phosphate, Titanium dioxide (NANO), Glyceryl acetate stearate, Butyl methoxydibenzoylmethane, Cetearylate alcohol, PEG-100 Tootninarate , Polyacrylamide, Phenoxyethanol, Benzyl alcohol, Butyrospermum parkii butter, Dimethicone, C13-14 Isoparaffin, Sodium citrate, Alumina, Aluminium stearate, Polyhydroxystearic acid, Potassium sorbate, Protein đậu nành thủy phân, Butylene glycol, Caprylyhan glycolum, Tripeptide-1, Tocopherol.

 

Hướng dẫn sử dụng

Thoa kem chống nắng lên vùng da khô 20-30 phút trước khi ra nắng. Để đảm bảo da được bảo vệ tối đa, hãy thường xuyên thoa lại kem khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Lưu ý: Tránh tiếp xúc với mắt

Brand

Status

Not available

There are no reviews yet.

Be the first to review “Sample Kem Chống Nắng Da Dầu Innoaesthetics Inno-Derma Sunblock UVP 50+ 3ml”

Your email address will not be published. Required fields are marked *